Danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hoá trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ký ban hành Quyết định số 559/QĐ-UBND ngày 27/3/2024 về việc công bố Danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hoá trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa trên địa bàn tỉnh Bắc Giang như sau:

Cấp tỉnh có 16 sở, cơ quan quy định thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hoá, tổng số 1.104 thành phần hồ sơ phải số hoá theo quy định.

Cấp huyện có 11 lĩnh vực quy định thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hoá, tổng số 281 thành phần hồ sơ phải số hoá theo quy định.

Cấp xã có 06 lĩnh vực quy định thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hoá, tổng số 97 thành phần hồ sơ phải số hoá theo quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Giám đốc sở, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố (cấp huyện) chỉ đạo việc số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.

Ngoài các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hoá nêu trên, các sở, cơ quan, địa phương căn cứ tình hình thực tế chủ động số hoá đối với những thủ tục hành chính được ban hành mới, sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi quản lý ngành, lĩnh vực.  

Chi tiết Quyết định, Phụ lục số 01Phụ lục số 02./.

Văn phòng HĐND&UBND huyện